Chiến lược chốt sale trong Forex

Posted by: admin Lượt xem: 300 250 Post Date: 15 Tháng Mười Một, 2019

Chiến lược chốt sale trong Forex

Chiến lược chốt sale trong Forex. Trong kinh doanh là cách tốt nhất để tăng doanh số cho cá nhân, doanh nghiệp. Với bất cứ đơn vị kinh doanh nào, khách hàng là máu. Họ nuôi sống nhân viên, nuôi sống cả Doanh nghiệp.

Vậy có phương pháp nào để chốt sale hiệu quả trong kinh doanh không. Bài viết này của Forex.vn sẽ đưa ra những chiến lược chốt sale trong Forex hiệu quả. Để bạn có thể áp dụng trực tiếp.

Tại sao cần có chiến lược chốt sale trong Forex

Chốt sale là thời khắc “phá vỡ” trong giai đoạn bán hàng. Nó biến khách hàng tiềm năng thành người mua hàng. Lựa chọn những cụm từ, hoặc câu nói đúng đắn sẽ giúp bạn chốt sale hiệu quả hơn.

Khoảnh khắc chốt sale sẽ quyết định xem mọi nỗ lực trước đây của bạn. Có đem lại hiệu quả cho giao dịch hay không.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chốt sale, đừng quá lo lắng. Bởi hầu hết mọi nhân viên kinh doanh đều gặp ít nhiều rắc rối trong việc này. Mặt khác, việc cảm thấy chút lo lắng, rủi ro sẽ khiến việc chốt sale sẽ thêm ly kỳ, thú vị. Mỗi lần chốt sale hiệu quả, thành công, bạn đã chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp của mình.

Bạn sẽ cần phấn đấu nhiều hơn. Bởi các chuyên gia bán hàng luôn nỗ lực phấn đấu nhiều hơn để tỷ lệ chốt sale thành công cao hơn sau mỗi ngày.

Liên tục học hỏi, khám phá những phương pháp chốt sale hiệu quả sẽ giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn, mỗi ngày.

Chiến lược chốt sale trong Forex

Kỹ thuật chốt sale bằng sự tự tin

Kỹ thuật này dựa trên sức mạnh của tư duy tích cực. Nếu bạn tin rằng có thể chốt sale ngay từ những lần gặp đầu tiên, tỷ lệ chiến thắng của bạn sẽ rất cao.

Điều quan trọng là bạn luôn theo sát, chăm sóc khách hàng thật tốt.

Hãy luôn hỏi khách hàng: Điều này có đáp ứng mong muốn của anh/chị không? Hoặc: Điều này có giải quyết vấn đề anh/chị đang gặp phải không?

Với sự tự tin cùng tư duy tích cực ngay từ đầu. Cùng với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp cho khách hàng, bạn sẽ có cơ hội bán được nhiều hàng hơn

Tập trung vào khách hàng tiềm năng

Nghe thì có vẻ quá rõ ràng. Nhưng rất nhiều người bán hàng không thực sự tập trung vào khách hàng tiềm năng như họ nghĩ. Bạn sẽ bị đánh bại, đào thải bởi không chỉ đối thủ từ công ty khác. Mà chính cả những nhân viên bán hàng trong cùng team của bạn.

Sai lầm ở đây là nhiều người quá tập trung vào nói về đặc điểm của sản phẩm. Hoặc dịch vụ, thay vì dành thời gian tập trung vào nghiên cứu khách hàng tiềm năng. Nhu cầu của họ, và insight sâu thẳm mà chính họ có lẽ cũng không nhận ra.

Kỹ năng marketing 

Một khi khách hàng có nhu cầu mua hàng thì họ mới liên hệ đến bạn, tuy nhiên nếu họ chưa mua thì bạn phải tiếp tục kích thích khả năng và nhu cầu mua hàng của họ. Khi tiếp thị lại sản phẩm cho họ bạn cần chú ý các điều sau:

  • Bằng cách gửi tin nhắn liên hệ với các khách hàng đã từng có nhu cầu tức là bạn đã tiếp thị lại sản phẩm một lần nữa. Trong trường hợp này bạn cần đưa ra những lời mời hấp dẫn để kích thích tiêu dùng: khuyến mãi lớn, ưu đãi giờ vàng giá sốc… có giá trị hấp dẫn người tiêu dùng.
  • Không nên quá vồ vập, nhắn tin liên tục với tần suất nhiều lần trên một tuần khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và chặn bạn. Bạn nên lựa chọn thời điểm nghỉ ngơi trong ngày khi tinh thần con người đang thỏa mái để tiếp thu
Chúc nhà đầu tư thành công

Xin cảm ơn !

Xem thêm: Các kiểu lệnh giao dịch Forex bạn cần biết

Customer Support

— Tư vấn kinh tế — David :  098.773.2228 –  Skype : taichinhthegioi –  Email :  hoc123@gmail.com http://www.bit.ly/dautugicungdavid 

Đăng ký www.jfx.com.vn  và www.dautugi.vn để nhận các giải pháp kinh doanh tốt nhất trong năm 2019

www.jfx.asia

www.hn.com.vn

www.dautugi.vn

www.davidhoc.com

www.tpj.edu.vn

www.tradecoin.edu.vn

www.hocforex.vn

www.forex.edu.vn

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial